Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Tại sao bạn nên mua dòng máy lạnh Panasonic

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lạnh với các công ty sản xuất khác nhau. Có máy lạnh công nghệ Inverter, có máy bình thường, Quý khách hàng lựa chọn khó khăn ? Máy lạnh chính hãng Panasonic có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với Mong muốn đem đến thoải mái cho Quý khách hàng, các dòng sản phẩm máy lạnh Panasonic có ưu thế với những tính năng đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Econavi là một trong những công nghệ mới đột phá của Panasonic cho thế hệ máy lạnh đóng góp môi trường, sử dụng năng lượng.  xin đưa ra một số thông tin cho người dùng tham khảo.
Vài nét về công ty sản xuất máy lạnh  Panasonic
Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. (Tiếng Nhật: 松下電器産業株式会社 Matsushita Denki Sangyō Kabushiki-gaisha?) (TYO: 6752, NYSE: MC) là một công ty chế tạo điện tử Nhật Bản đóng trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm của hãng này đa dạng với thương hiệu Panasonic và Technics.
Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918 để bán phích cắm điện và đui đèn 2 bóng (duplex lamp sockets). Năm 1923, công ty này sản xuất một chiếc đèn xe đạp. Năm 1926, sản phẩm đầu tiên hàng đưa ra thị trường dưới nhãn hiệu National. là đèn pin với pha đèn hình vuông. Kể từ đó, hãng đã thành nhà sản xuất điện tử lớn nhất Nhật Bản. Ngoài sản phẩm điện tử tổng hợp, Matsushita còn sản xuất các sản phẩm không phải là điện tử khác như các home renovation services. Từ năm 1955, công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và khiến nhãn hiệu Panasonic nổi tiếng khắp thế giới
Matsushita là công ty lớn thứ 59 thế giới năm 2007 theo xếp hạng của Forbes Global 500 và
Ngày 10 tháng 1 năm 2008, công ty thông báo rằng ngày 1 tháng 10 năm 2008 sẽ đổi tên thành Panasonic Corporation, thống nhất các nhãn hiệu Matsushita, National và Panasonic dưới một tên doanh nghiệp Việc thay đổi tên đã được phê duyệt tại một cuộc họp cổ đông vào ngày 26 tháng 6, 2008

Tại sao bạn nên mua dòng máy lạnh Panasonic
Máy lạnh chính hãng Panasonic thật Sáng tạo với cảm biến Econavi
Máy lạnh chính hãng Panasonic được tích hợp hệ thống lọc khí mới nanoe-G, sử dụng các hạt bé li ti gồm hạt ion và gốc hóa học nhằm làm sạch không khí trong phòng bạn. Hệ thống lọc khí này khử một cách hiệu quả các chất trong môi trường nhà bạn và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus và ẩm thấp, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn.
Khi các bạn nhấn nút Econavi trên remote, máy lạnh sẽ tự động dò tình trạng trong phòng như có đối tượng trong phòng hay không, có đối tượng ở khu vực nào, tình trạng của bạn trong phòng bạn. Dựa trên các thông tin này, máy lạnh sẽ phân tích và tự động công suất làm lạnh cũng như hướng gió thổi sao cho phù hợp.
Lúc khi khách trong phòng ít cử động, hoặc trong phòng không còn người, máy sẽ tự hiểu rằng không cần phải làm lạnh quá và tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên nhằm sử dụngthổi gió lạnh về phía có người, mục tiêu giảm sử dụng điện năng đối với những khu vực vắng người.
Máy lạnh với chế độ ECONAVI với cảm biến thông minh sinh thái hiện có 4 khả năng để tìm ra và giảm lãng phí điện năng. Bây giờ bạn có thể cảm nhận sử dụng tối đa năng lượng cao hơn trên đến 35%.
* Bảng phân tích giữa các mô hình Inverter 1.5HP với bộ cảm biến kép Econavi ON và OFF
ECONAVI tìm thấy những thay đổi trong các hoạt động của con người và điều chỉnh luồng không khí hướng không để làm mát khu vực trống của căn phòng. Điều này làm giảm năng lượng lãng phí làm mát khu vực trống của căn phòng.
ECONAVI tìm thấy sự vắng mặt của con người trong phòng và làm giảm năng lượng làm mát bởi một số lượng tương đương với tăng dần nhiệt độ thiết lập bởi 2 độ C.Điều này làm giảm sự lãng phí làm mát một căn phòng trống.
ECONAVI tìm thấy  những thay đổi trong mức độ hoạt động và làm giảm năng lượng làm mát bởi một số lượng tương đương vớităng nhiệt độ thiết lập bởi 1 độ C. Điều này làm giảm sự lãng phí làm mát bằng không cần thiết quyền lực.
Công nghệ Inverter – Khả năng tiết kiệm điện vượt trội
Máy lạnh Inverter Panasonic đem đến lại khả năng tiết kiệm điện năng tiện ích. Lúc khởi động, máy lạnh hoạt động ở mức công suất cao để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy lạnh hay máy điều hoà không khí không sử dụng công nghệ Inverter chạy với tốc độ ì khiến hao nhiều điện hơn để duy trì nhiệt độ cài đặt. Theo đó, máy lạnh thông thường duy trì nhiệt độ bằng cách “bật” và “tắt” máy nén liên tục. Việc này khiến cho sự thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn tới lãng phí điện năng tiêu thụ. Máy lạnh Inverter Panasonic liên tục điều chỉnh vận tốc quay của máy nén. Điều này mang lại ứng dụng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt.
Khác hẳn những dòng máy lạnh thông thường tiêu hao nhiều điện năng, máy lạnh Inverter của Panasonic giảm khả năng lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ.
Autocomfort – Mang lại cảm giác tiện ích
Autocomfort được chế tạo nhằm mang lại cảm giác tiện ích. Công năng tìm mức độ hoạt động cao khi tìm thấy mức hoạt động trong phòng tăng lên và tự động thay đổi tăng hiệu năng làm giải nhiệt bằng cách xuống nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái.
Công nghệ nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn nhà bạn
Công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): Panasonic giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và đến thời điểm này, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.
Máy lạnh chính hãng Panasonic - Chế độ hoạt động siêu êm
Chỉ cần bấm nút “Quiet” để giảm độ ồn của cục lạnh trong nhà và dàn nóng ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có người già hay con trẻ đang ngon giấc và vào ban đêm. Và không muốn làm phiền hàng xóm khi nhà cửa san sát nhau.
Chế độ làm lạnh không khô với máy lạnh chính hãng Panasonic.
Hầu hếtcác máy lạnh khác đều có chế độ “dry mode” làm khô không khí hệ quả làm giảm phần trăm hơi nước trong phòng. Và máy lạnh không có bộ phận đo độ ẩm không khí nên không kiểm soát được độ ẩm thích hợp. Việc lên xuống thất thường đó khiến cho không gian sinh hoạt không đảm bảo được môi trường sống cân bằng.
Riêng máy lạnh chính hãng Panasonic  Làm lạnh không khô duy trì không khí ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.
Dàn nóng màu xanh của máy lạnh Panasonic
Dàn nóng phải có khả năng chống lại sự oxy hoá của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng độ bền của dàn nóng lên gấp ba lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.
Công nghệ làm lạnh cực nhanh tương thích cho nhà bạn
Máy lạnh Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, có thể đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy lạnh thông thường. Wow còn gì bằng ?
Hãy mua sản phẩm máy lạnh chính hãng Panasonic. Bạn muốn tham khảo các dòng máy lạnh khác ?  Muốn tìm hiểu thông tin 3 cách sử dụng máy lạnh không tốt sức khoẻ ? Gọi ngay 0907323505 để tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét