Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Lý do vì sao máy lạnh chính hãng bị nhỏ nước

Máy lạnh ngày nay là vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn. Máy điều hoạ nhiệt độ giúp bạn ngủ êm ái – giúp cho gia đình bạn có được không gian và quãng thời gian nghỉ ngơi thật như ý. Chỉ cần lắp đặt máy lạnh đúng cách. Nhưng cũng như các máy móc khác, máy lạnh dùng sau 1 khoảng thời gian dài sẽ có thể mắc bệnh, có rất nhiều biểu hiện và trong số đó hiện tượng máy lạnh rò rỉ nước là 1 trong những bệnh lý đó. Bài viết này giúp cho các bạn có kiến thức về bệnh máy lạnh rò rỉ nước.
Vấn đề đầu tiên cần tìm hiểu nguyên do khiến cho máy lạnh chính hãng hay bị hoạt động, hiện tượng này thường là do máy lạnh chạy trên công suất và không thường xuyên vệ sinh, bảo trì máy lạnh đúng hạn chính là nguyên nhân máy lạnh dễ sản sinh các ngoài ý muốn và trong số đó là rò nước khi máy chạy.
Kinh nghiệm của chuyên gia của chúng tôi thì phải lau chùi máy lạnh gia đình trong phần thời gian 90 ngày 1 lần trong năm. Với dòng máy lạnh sử dụng tại xưởng sản xuất, nơi có nhiều bụi bặm thì cần phải lau chùi máy lạnh thường kỳ hơn.
Và phần kế tiếp chúng ta cùng tìm hiểu vì sao và cách phục hồi máy lạnh bị thoát nước khi hoạt động.
Đầu tiên vì sao máy lạnh bị thoát nước. Cục lạnh phá ra nước: Khẳng định có thể do dàn lạnh quá dơ hoặc quạt hút quá mạnh, nếu xuất hiện trường hợp khi mới lắp máy lạnh thì có vấn đề trên có thể trục trặc do nhà sản xuất, có thể các khoảng hở trong bộ phận lạnh quá lớn.  

Dàn lạnh bị đóng băng: Máy lạnh thiếu gas, Bộ phận quạt bộ phận lạnh bị hư hỏng không quay hoặc quay chậm là tác nhân chính dẫn đến đóng băng bộ phận lạnh. Nguyên do máy lạnh chạy như bình thường, nước đọng ở bộ phận lạnh sẽ lăn theo ống dẫn ra đường ống thoát nước nhưng khi bộ phận lạnh bị đóng băng sẽ chặn dòng nước hoặc nhễu trực tiếp xuống sàn nhà gây ẩm ướt và tạo mốc gây ố cho sàn nhà.  

Dàn lạnh của máy lạnh chinh hãng nhễu nước nhiều: Nguyên nhân là do nghẽn đường ống thoát nước, bình thường nước đọng ở bộ phận lạnh sẽ theo đường ống thoát nước đi ra ngoài, nhưng vì một nguyên do đó cụ thể, đường ống thoát nước bị nghẹt có thể bị bẩn hoặc tác động từ bên ngoài làm cho nước chảy ngược vào phòng. Ngay khi máy lạnh vừa lắp đặt đã bị chảy nước có thể do bộ phận kỹ thuật thi công không đúng cách làm bộ phận lạnh hoặc máng nước bị nghiêng, ống thoát nước lắp không đúng chỗ… Đa số các trường hợp máy lạnh nhễu nước trên sàn do bộ phận lạnh lâu ngày không làm vệ sinh, bảo trì, nạp gas. 

 Nhược điểm khi máy lạnh chính hãng bị nhễu nước
  • Căn phòng rỉ ướt sẽ tác động xấu đến sức khỏe nhà bạn.
  • Làm giảm độ bền đến các dụng cụ điện tử đặt dưới dàn lạnh của máy lạnh chính hãng, vì thế khi bạn quyết định thi công máy lạnh nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn bạn để bộ phận lạnh tránh xa LCD hoặc máy tính…
  • Và đáng kể hơn, phòng ngập nước dẫn đến có thể bị chập – giật điện đối với người trong nhà và bạn.
Bạn lo âu quá ? trường hợp máy lạnh nhà bạn rơi vào tình trạng này ?
>>>Đừng lo – kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn xử ly vấn đề này.
Cách xử lý máy lạnh chính hãng khi nhễu nước như thế nào ? Tăng thời gian vệ sinh duy tu máy lạnh chính hãng từ 3-6 tháng/1 lần kiểm tra thường xuyên và nạp thêm khí cho máy lạnh chính hãng để giải quyết với các trường hợp máy lạnh đóng tuyết dàn lạnh Kiểm tra lại đường ống thoát nước, xài bơm áp lực phun mạnh vào để rửa sạch các bụi bám bẩn. chỉnh lại dàn lạnh, máng nước bị nghiêng hoặc do trước đó thợ lắp ráp không đúng kỹ thuật. Kiểm tra lại quạt dàn lạnh có hoạt động ổn định hay không. Cảnh báo: Để đề phòng máy lạnh nhễu nước chúng tôi tư vấn quý khách nên vệ sinh máy lạnh định kỹ 3-6 tháng/lần.
Bạn còn nhưng thắc mắc khác cần giái đáp ? – Gọi ngay 0907323505 - Công ty Đông Sapa chuyên bán máy lạnh chính hãng và phân phối máy lạnh chính hãng.

1 nhận xét: